Hãy cùng địa chỉ cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM tìm hiểu 3 cách giải quyết Khách hàng quái chiêu

Hãy cùng địa chỉ cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM tìm hiểu 3 cách giải quyết Khách hàng quái chiêu

 

Thời gian gần đây, trên mạng đang xôn xao câu chuyện bà chủ quán bánh tráng nướng nổi tiếng Đà Lạt đuổi nhóm khách 6 người nhưng chỉ mua mỗi một chiếc bánh tráng và muốn ngồi lại. Câu chuyện này vốn chẳng còn lạ lẫm đối với những người làm kinh doanh, bởi có khi họ còn gặp phải những tình huống oái oăm hơn nhiều.

 

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để giải quyết những vị khách quái chiêu đó mà không làm mất lòng họ cũng như không ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Hãy cùng địa chỉ cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM, VECO tìm hiểu qua bài viết sau đây.

 

quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM
quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM

 

Cách thứ nhất: Giải thích chi tiết với Khách

 

Nếu không may gặp phải những vị khách quái chiêu như nhóm khách 6 người trên, bạn hãy từ tốn giải thích cho họ một cách khéo léo thay vì tỏ ra khó chịu và “mời” họ ra về. Tốt nhất là bạn hãy xin lỗi Khách và tặng cho họ một phiếu giảm giá hoặc tư vấn thêm cho họ một số sản phẩm khác. Có như vậy, Khách hàng mới không có ác cảm với cửa hàng cũng như cách phục vụ của bạn.

 

Cách thứ hai: Lắp đặt các thiết bị quan sát

 

Đối với các trường hợp Khách hàng có ý quấy phá, bạn cần có bằng chứng để đối chất khi họ cố tình đổ lỗi. Và cách hữu hiệu nhất là lắp đặt các thiết bị quan sát. Hiện nay, có không ít các cửa hàng đã lắp đặt hệ thống camera quan sát. Từ đó, việc quan sát Khách hàng trở nên dễ dàng hơn cũng như lưu trữ được những hình ảnh trước và sau của Khách để đối chiếu khi cần thiết.

 

Cách thứ ba: Đưa ra qui định rõ ràng

 

Những qui định về cách ứng xử cũng như qui trình giao dịch luôn là giải pháp đơn giản và hữu hiệu nhất để ngăn chặn những vị Khách ảo tưởng về vai trò “thượng đế” của mình. Ngoài ra, đây cũng là cái cớ hợp lý khi bạn muốn mời Khách hàng ra về, vừa không làm mất lòng Khách cũng vừa tránh được những ức chế mà họ mang lại.

 

Vậy là bạn đã biết cách giải quyết những Khách hàng quái chiêu rồi đấy. VECO hi vọng với 3 cách này, việc kinh doanh của bạn được thuận lợi hơn! Chúc bạn có thật nhiều Khách và hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo! Nếu bạn có thắc mắc gì hay muốn tìm hiểu thêm về nguồn hàng của VECO, đơn vị cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM, xin vui lòng liên hệ theo 2 cách bên dưới để được tư vấn:

 

CÔNG TY CP THỜI TRANG TRẺ EM CAO CẤP VECO

Địa chỉ : 146 Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM

Hotline/Zalo: 0903.62.57.57

Website: http://veco.com.vn/

Email: info@veco.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *