3 thay đổi nhỏ giúp tăng gấp đôi doanh thu cho trang sản phẩm trên website hàng quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM

3 thay đổi nhỏ giúp tăng gấp đôi doanh thu cho trang sản phẩm trên website hàng quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM

 

Thực tế đã chứng minh, trang sản phẩm không chỉ giúp Khách hàng mắn được thông tin chi tiết của sản phẩm mà còn giúp họ thấy được lợi ích mà sản phẩm của bạn mang lại, góp phần thúc đẩy Khách hàng đi đến quyết định chọn mua sản phẩm. Nhưng không may là có rất ít người để ý đến điều này khi thiết kế website hàng quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM. Nhiều người vẫn có xu hướng tập trung vào việc cải thiện trang thanh toán hoặc trang hướng dẫn Khách hàng trên website hơn.

 

Nếu bạn cũng đang có xu hướng đó thì hãy dừng lại và chú trọng hơn cho trang sản phẩm trên website hàng quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM của mình. Để giúp trang sản phẩm thêm hấp dẫn và kích thích Khách hàng, VECO xin mách nhỏ bạn 3 thay đổi nhỏ giúp tăng gấp đôi doanh thu cho trang sản phẩm trên website hàng quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM qua bài viết sau đây.

 

quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM
quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM

 

Thay đổi thứ nhất: Thêm mục các câu hỏi thường gặp ngay phía dưới trang sản phẩm

 

Hầu hết các website đều có mục câu hỏi riêng, nhưng mục này lại thường nằm ở một trang khác. Đôi khi, Khách hàng chưa ra quyết định chọn mua sản phẩm vì họ còn đắn đo về một số vấn đề. Điều đó buộc Khách hàng phải rời khỏi trang sản phẩm, đồng nghĩa với việc làm giảm tỉ lệ mua hàng. Do đó, bạn hãy thêm mục các câu hỏi thường gặp ngay phía dưới trang sản phẩm để Khách hàng có thể tương tác thuận tiện hơn nhé.

 

Thay đổi thứ hai: Thêm phần đánh giá của Khách hàng sử dụng qua sản phẩm

 

Khi một Khách hàng bất kỳ lần đầu truy cập vào trang sản phẩm của bạn, họ thường có xu hướng tìm kiếm thêm thông tin hoặc ý kiến đánh giá của những Khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm để có cái nhìn tổng quát hơn. Do đó, bạn hãy thêm phần đánh giá của những Khách hàng đó ngay trong trang để củng cố thêm niềm tin về chất lượng sản phẩm cho Khách hàng mới.

 

Thay đổi thứ ba: Thêm dấu chứng nhận

 

Khi chọn mua sản phẩm trực tuyến, điều đáng sợ nhất là mua phải hàng giả hàng nhái. Do đó, để củng cố lòng tin của Khách hàng cũng như để chứng minh sản phẩm của bạn là hàng chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng thì bạn hãy thêm dấu chứng nhận hoặc đăng hình ảnh của giấy phép dịch vụ và giấy phép kiểm định chất lượng sản phẩm lên website hàng quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM của mình. Có như vậy, tỉ lệ chọn mua sản phẩm của Khách hàng mới tăng cao.

 

quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM
quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM

 

Trên đây là 3 thay đổi nhỏ giúp tăng gấp đôi doanh thu trang sản phẩm trên website hàng quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM. VECO hi vọng với 3 thay đổi này, việc kinh doanh của bạn được thuận lợi hơn! Chúc bạn có thật nhiều Khách và hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo! Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM chất lượng, xin vui lòng liên hệ theo 2 cách bên dưới để được tư vấn:

 

CÔNG TY CP THỜI TRANG TRẺ EM CAO CẤP VECO

Địa chỉ : 146 Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM

Hotline/Zalo: 0903.62.57.57

Website: http://veco.com.vn/

Email: info@veco.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *