Làm thế nào để gia tăng lợi nhuận kinh doanh quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM?

Làm thế nào để gia tăng lợi nhuận kinh doanh quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM?

 

Bạn là một người làm kinh doanh. Và bạn muốn việc kinh doanh được diễn ra suôn sẻ. Nhưng bạn thừa biết kinh doanh không đơn giản chỉ là chào hàng mà là phải làm sao để mang lại lợi nhuận lớn nhất có thể. Vậy bạn phải làm thế nào? Hãy cùng địa chỉ cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM, VECO tìm câu trả lời qua câu chuyện sau đây.

 

quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM
quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM

 

Một anh chàng từ nông thôn vào thành phố để xin được làm “chân” bán hàng tại cửa hàng bách hoá trung tâm, nơi mà mọi nhu cầu mua sắm đều được đáp ứng.

Ông chủ hỏi anh ta:

– Cậu đã có kinh nghiệm trong công việc này chưa?

Anh chàng đáp:

– Tôi đã từng bán hàng ở quê, thưa ông!

Ông chủ lại nói:

– Vậy ngày mai cậu sẽ bắt đầu thử việc. Và tôi sẽ kiểm tra kết quả công việc sau khi hết giờ làm.

Ngày đầu tiên làm việc, đối với anh chàng dài đằng đẵng và thật căng thẳng. Mãi cũng tới 5 giờ chiều, ông chủ xuất hiện và hỏi:

– Cậu phục vụ được bao nhiêu khách hàng hôm nay?

Anh chàng đáp:

– Một người, thưa ông!

Ông chủ nghe vậy liền hằn giọng:

– Hàng ngày, mỗi nhân viên của tôi phục vụ được từ 20 đến 30 khách hàng kia! Thế cậu bán được bao nhiêu tiền?

– Ba trăm nghìn đô la, thưa ông.

Ông chủ nghe vậy rất đỗi ngạc nhiên:

– Thế quái nào mà cậu bán được nhiều như vậy?

Anh chàng từ tốn giải thích:

– Tôi bán cho người khách đó một lưỡi câu nhỏ, tiếp theo là một lưỡi câu vừa và cuối cùng là một lưỡi câu cỡ đại. Sau đó, tôi bán tiếp một sợi dây câu nhỏ, một sợi vừa và một sợi lớn. Khi tôi hỏi địa điểm câu cá thì người khách nói là ở bờ biển. Thế là tôi gợi ý mua thêm xuồng câu rồi thuyết phục người khách đó mua chiếc xuồng cao tốc dài 7 mét gắn 2 động cơ. Nhưng chiếc Wolkswagen của người khách đó lại không kéo nổi chiếc xuồng. Vì vậy, tôi bán thêm chiếc Cruiser Deluxe nữa.

Ông chủ nghe vậy liền loạng choạng:

– Cậu bán tất cả những thứ đó cho một người vào mua lưỡi câu?

Anh chàng đáp:

– Thưa không! Người khách đó hỏi mua son môi tặng vợ nhân kỳ nghỉ cuối tuần. Và tôi đã gợi ý người đó nên đưa vợ đi câu cá.

 

Câu chuyện nghe có vẻ đơn giản và hơi được phóng đại một tí, nhưng đây lại là một ví dụ điển hình về nghệ thuật kinh doanh. Cụ thể là thuyết phục người khác làm một việc mà bạn không có quyền bắt người ta làm. Và ở đây là thuyết phục khách hàng mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của công ty bạn.

 

Để thuyết phục khách hàng thành công, bạn phải hiểu thấu tâm lý của họ. Bởi túi tiền của khách hàng nằm gần trái tim hơn khối óc. Do đó, bạn cần phải học cách nắm bắt bắt tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng để có thể thuyết phục họ mua nhiều hơn một món hàng.

 

quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM
quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM

 

Qua câu chuyện này, VECO hi vọng việc kinh doanh của bạn được thuận lợi hơn! Chúc bạn có thật nhiều Khách và hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo! Nếu bạn có thắc mắc gì hay muốn tìm hiểu thêm về nguồn hàng của VECO, đơn vị cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM, xin vui lòng liên hệ theo 2 cách bên dưới để được tư vấn:

CÔNG TY CP THỜI TRANG TRẺ EM CAO CẤP VECO

Địa chỉ : 146 Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM

Hotline/Zalo: 0903.62.57.57

Website: http://veco.com.vn/

Email: info@veco.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *